Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Máy hút mùi Giovani G 2304H sản phẩm chất lượng cho nhà bếp

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi Giovani G 2304H trong gian bếp hiện nay đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng giữa nhiều dòng sản phẩm khách do những ưu điểm mà máy mang lại như hút nhanh, sạch; độ bền cao, giá thành hợp lý mà thiết kế lại đẹp mắt như một vật trang trí cho gian bếp thêm sang trọng.
may-hut-mui-giovani-2304h-2
Máy hút mùi Giovani G 2304H là phiên bản kính cong cao cấp của Giovani thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani (Italia) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu và được lắp ráp tại Malaysia nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm
Máy hút mùi Giovani G 2304H sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế với phần thân máy được làm bằng inox cao cấp 304 sáng bóng, không bị ăn mòn và hoen rỉ cùng với kính cường lực bề mặt rộng siêu bền có khả năng chịu nhiệt, chịu lực dày 0,8mm kết hợp với các phím chức năng được sắp xếp, bố trí cân đối nên bạn dễ dàng tăng giảm công suất với những thao tác đơn giản nhất. Từ đó đem tới một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cho gian bếp nhà bạn.
may-hut-mui-giovani-g-2304h-4
Máy hút mùi Giovani G 2304H có kích thước bề ngang 70cm nên phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp., máy có thể treo độc lập hay lắp đặt dưới tủ bếp đều đẹp mắt. Máy có công suất lên tới 1000m3/h hiệu suất cao do máy sử dụng động cơ hút siêu bền nhưng độ ồn khi máy hoạt động lại rất khiêm tốn chỉ có 50db (chỉ bằng 02 người nói chuyện bình thường ) nên không gây ra quá nhiều tiếng ồn khó chịu đem tới cảm giác thoải mái và êm ái. Sản phẩm sử dụng 02 cơ chế đó là hút khử mùi bằng than hoạt tính và hút bằng đường ống thoát sẽ khử sạch mọi mùi hôi, khó chịu trong gian bếp nhà bạn. Dưới máy là tấm lọc nhôm để loại bỏ hoàn toàn tác nhân bên ngoài xâm nhập vào máy do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định sử dụng máy, với tấm lọc nhôm này bạn có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng
Máy hút mùi Giovani G 2304H có 03 tốc độ siêu bền, ổn định nên bạn bạn có thể tăng giảm công suất hút trực tiếp tùy thích. Bên cạnh đó máy còn được trang bị thêm 02 bóng đèn bằng halogen tiết kiệm điện nên thuận tiện cho quá trình nấu nướng.




SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét