Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Máy hút mùi Giovani 702S máy hút mùi ưu việt cho gia đình bạn.

Ngày nay khi mà cuộc sống con người đang ngày một văn minh hiện đại thì những thiết bị nhà bếp thông minh tiện dụng như bếp từ, bếp điện từ, máy rửa bát, lò vi sóng… và không thể thiếu được máy hút mùi thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp nó không chỉ hút sạch mọi mùi dầu mỡ, mù khói, mùi hôi trả lại bầu không khí thoáng đãng, sạch sẽ cho gia đình bạn cũng như là một vật trang trí cho không gian nhà bếp thêm đẹp mắt. Để đáp ứng những nhu cầu trên của người tiêu dùng thì Giovani là thương hiệu nhà bếp cao cấp của Italia có dòng sản phẩm máy hút mùi cổ điển Giovani 702S đang được người tiêu dùng tin dùng và ưa chuộng. Vậy tại sao máy mùi cổ điển Giovani 702S lại được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng như vậy sau đây sẽ là lời giải đáp cho bạn.
Máy hút mùi cổ điển Giovani 702S
Máy hút mùi cổ điển Giovani 702S với thiết kế nhỏ gọn khoảng 60cm và được lắp đặt ngay dưới tủ bếp nên tiết kiệm được một diện tích đáng kể. Vì nhỏ gọn nên máy rất phù hợp với những nhà bếp có diện tích trung bình.  Máy được thiết kế đẹp mắt với chất liệu inox 304 không rỉ chắc chắn, sáng bóng cùng với kiểu dáng hiện đại phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng. Thân máy được làm bằng inox cao cấp siêu bền tạo nên sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và cũng rất dễ lau chùi , vệ sinh. Máy có ba chế độ điều khiển cơ siêu bền nên rất dễ sử dụng với mọi đối tượng và ổn định giúp bạn tùy chọn và điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.
Máy hút mùi cổ điển  giovani
Máy hút mùi cổ điển Giovani 702S với 2 motor hút có công suất đạt 750m3/h hiệu suất cao. Máy có độ ồn tối đa 50Db với độ ồn này chỉ bằng hai người nói chuyện bình thường nên không gây ảnh hưởng gì tới gia đình bạn Tiếp theo còn có 3 lưới lọc nhôm có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí bảo hành, bảo dưỡng. Cuối cùng máy có chế độ khử trực tiếp bằng than hoạt tính nên bạn yên tâm là mùi dầu mỡ, khói bụi, mùi khó chịu sẽ được đánh bay dễ dàng.
Vệ sinh máy hút mùi
Ngoài những ưu điểm trên thì giá thành máy hút mùi cổ điển Giovani 702S có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều người tiêu dùng và máy có công suất rất nhỏ 1x 120w nên bạn có thể tiết kiệm tiền điện một cách tối đa.
Giovani là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Italia sau nhiều năm hình thánh và phát triển thì thương hiệu này là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu tại Việt Nam. Mục tiêu của công ty là thiết kế, cải tiến nhũng sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng để đáp ứng tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng.
Hình ảnh thương hiệu Giovani.
Để mua máy hút mùi cổ điển Giovani 702S với giá tốt nhất cũng như các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tình nhất thì mời bạn ghé qua gian hàng mayhutmuigiovani.net. Vậy thì còn đợi chờ gì nữa sao bạn không nhanh tay sở hữu một chiếc máy hút mùi như máy hút mùi Giovani 702S.



SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét