Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Máy hút mùi Giovani 602M xua tan những muộn phiền trong nhà bếp.

Nhà bếp là nơi xum họp tụ vầy của cả gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng mệt nhọc thế nhưng đây cũng là nơi có nhiều mùi khói, mùi dầu mỡ khó chịu làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống vậy thì giải pháp nào cho vấn đề này thì đã có máy hút mùi Giovani 602M  một sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng tin dùng giúp cho nhà bếp thêm sạch sẽ,  thoáng mát.
Máy hút mùi Giovani  602M  xua tan mọi phiền trong nhà bếp.
Máy hút mùi Giovani  602M  thuộc dòng máy hút mùi cổ điển của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp của Italia sau nhiều năm hình thành và phát triển tại Việt Nam với tiêu chí chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định mà công ty đã không ngừng cải tiến kĩ thuật cũng như mẫu mã của sản phẩm sao cho phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Máy được thiết kế đẹp mắt với sắc Menden chắc chắn, kiểu dáng hiện đại với kích thước ngang tiêu chuẩn là 60cm được lắp đặt dưới tủ bếp mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm có tính thẩm mĩ cao vì máy nhỏ gọn như  vậy nên rất phù hợp với những gia đình có diện tích phòng bếp nhỏ.
Máy hút mùi Giovani  602M  với 02 motor siêu bền hút với công suất 750m3/h đảm bảo hút sạch mọi mùi dầu mỡ khó chịu trong nhà bếp. Lưới lọc nhôm 03 lớp có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.  Máy hút mùi Giovani  602M  có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính  và máy với chế độ điều khiển cơ cùng với 03 tốc độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng máy một cách dễ dàng.
Máy hút mùi Giovani  602M  xua tan mọi muộn phiền trong nhà bếp.
Và để biết thêm thông tin chi tiết về máy hút mùi Giovani  602M  hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ sở hữu cho mình những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng ổn định cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình, chu đáo của chúng tôi.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét