Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Lựa chọn nồi cho bếp từ Giovani như thế nào ?

Bếp từ Giovani với nhiều ưu điểm như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, đẹp mắt và tiết kiệm là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng nhưng mọi người cũng hơi e ngại vì khi sử dụng bếp từ Giovani kén nồi, chảo  vậy thì sẽ phải lựa chọn nồi, chảo như thế nào để phù hợp và nấu ăn ngon với bếp từ Giovani. Và để giải quyết cho vấn đề này thì chúng ta sẽ phải làm gì ?


noi-cho-bep-tu

Trao đổi với chúng tôi đại diện Giovani tại Việt Nam ông Hoàng Tuấn cho biết.  Bếp từ hoạt động trên nguyên lí cảm ứng điện từ ( Inductions Cooking)  vì thế mà nồi sử dụng cho bếp từ phải có từ tính.  Khi mua các dụng cụ nấu cho bếp từ không nên lựa chọn các loai vật liệu dẫn điện kém như sắt, thủy tinh mà nên lựa chọn nồi, chảo làm từ gang, thép không rỉ. Tuy nhiên nếu trong nhà bạn đã có dụng cụ nấu bằng gang hay thép không rỉ thì bạn cũng không cần thiết phải thay thế chúng cho lãng phí. Tiếp theo ông Hoàng Tuấn cũng chia sẻ một mẹo nhỏ khi mua nồi cho bếp từ Giovani là bạn dùng nam châm để thử nồi theo nguyên tắc thì các loại nồi nào hút được nam châm đều có thể nấu được trên bếp từ. Từ đó mà việc lựa chọn nồi, chảo được nhanh chóng và dễ dàng.
dia-tu-cho-bep-tu

Ngoài ra ông cũng chia sẻ về việc dùng đĩa từ trên bếp từ Giovani . Nếu như bạn yêu thích một chiếc nồi, chảo và muốn sử dụng chúng trên bếp từ Giovani nhưng nồi chảo đó không có từ tính. Vậy thì giải pháp nào cho vấn đề này đó là dùng đĩa từ . Vì đĩa từ khi đặt trên bếp từ Giovani sẽ nóng lên, khi đã nóng lên trong một thời gian bạn chỉ cần đặt nồi, chảo lên và nấu nướng thôi. Cách này có thể dùng cho bất cứ loại nồi,chảo nào.





SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét