Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Khám phá những tiện ích nổi bật của bếp ga Giovani G 302SB

Trong các hãng bếp ga âm nổi tiếng trên thế giới, người tiêu dùng không thể không nói tới bếp ga Giovani - thương hiệu cao cấp đến từ Ý. Trong bài viết hôm nay, website beptugiovani.net chúng tôi xin được chia sẻ đến quý khách hàng sản phẩm bếp ga đang bán chạy nhất của Giovani. Đó là bếp ga Giovani G 302SB.
Bếp ga Giovani G 302SB có thiết kế vô cùng độc đáo và đẹp mắt, kết hợp với các chức năng thông minh được điều chỉnh một cách đơn giản và linh hoạt, cùng với số lượng bếp nấu lớn đã mang lại những trải nghiệm hết sức thú vị cho người sử dụng.
Bếp ga Giovani G 302SB luôn đồng hành cùng người nội trợ
Bếp ga Giovani G 302SB thiết kế gồm 3 vùng nấu riêng biệt với khoảng cách giữa các bếp rất hợp lý, người sử dụng có thể lựa chọn việc đun nấu sao cho phù hợp với mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu cho mỗi bếp.
Khi đun nấu bằng bếp ga Giovani G 302SB người dùng có thể dùng mọi loại xoong nồi có kích thước khác nhau. Tuy nhiên, để tiết kiệm được ga trong khi sử dụng bạn nên dùng những loại nồi nấu có đáy mỏng và khả năng truyền nhiệt cao.
Bếp ga Giovani G 302SB có bộ chia lửa bằng mâm Sabaf, là loại mâm mà ít có dòng bếp ga nào sử dụng, đa phần những chiếc bếp cùng loại thường sử dụng mâm chia lửa bằng đồng có độ bền cao hơn nhưng lại không được tiết kiệm ga trong khi sử dụng. Bếp ga Giovani G 302SB vừa có mâm chia lửa lại được cung cấp hệ thống kim phun nên có thể tiết kiệm được đến 5% năng lượng trong khi nấu.
Kim phun ga của bếp ga Giovani G 302SB được đặt nằm bên trong mâm chia lửa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ khó có thể làm tắc kim phun. Để bếp có tuổi thọ được lâu hơn bạn nên vệ sinh thường xuyên bằng những dung dịch tẩy rửa riêng dành cho bếp.
Bếp ga Giovani G 302SB có bề mặt được làm bằng kính chịu lực, đen bóng, với độ dày 8mm, hệ thống đánh lửa tự động bạn có thể dễ dàng thay thế khi hết pin trong quá trình sử dụng.
Bếp ga Giovani G 302SB có hệ thống ngắt ga tự động rất tiện lợi, an toàn hơn cho bạn và gia đình. Chức năng này của bếp hoạt động nhờ bộ cảm biến nhiệt nằm ngay bên cạnh bộ chia lửa. Nêu như trong khi đun nấu mà bếp ga Giovani G 302SB bất ngờ gặp sự cố về lửa như: Người dùng sơ ý để nước tràn xuống bộ phận chia lửa bên dưới, hoặc ngọn lửa sử dụng không đều… ngay lập tức bộ phận cảm ứng nhiệt này của bếp ga Giovani G 302SB sẽ tự ngắt ga.
Ngoài ra, sản phẩm bếp ga Giovani G 302SB còn có chức năng ngắt ga tự động có thời gian đánh lửa tối đa là 5 giây giúp bộ cảm biến nhiệt nhận biết sự thay đổi nhiệt độ, sau đó mới tự động mở van dẫn ga lên bếp để nấu nướng, điều đó cực kỳ an toàn khi sử dụng bếp.
Với nhiều tiện ích tuyệt vời kể trên chúng tôi tin chắc rằng bếp ga Giovani G 302SB sẽ là người bạn đồng hành trên con đường nội trợ của bạn.

Xem thêm
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét