Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Giới thiệu đến chị em những tính năng thú vị của bếp điện từ Giovani

Có lẽ bếp điện từ Giovani là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng hiện nay, bởi những tính năng nổi bật của sản phẩm mang lại như: Hiệu suất nấu ăn nhanh chóng, sử dụng an toàn và tiết kiệm. Vì vậy mà bếp điện từ Giovani đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình.
Bếp điện từ Giovani: Lựa chọn số 1 của các gia đình
Chính vì vậy mà những chiếc bếp điện từ Giovani đang góp một phần không nhỏ trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam thời điểm hiện tại. Trong bài chia sẻ dưới đây chúng tôi xin tổng hợp một số ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani, chắc chắn sẽ là thông tin vô cùng hữu ích nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc bếp điện từ Giovani cao cấp với đầy đủ các tính năng.
Ưu điểm của bếp điện từ Giovani đó là sự kết hợp hoàn hảo của vùng nấu hồng ngoại và vùng nấu từ. Mỗi vùng nấu đều sở hữu những ưu điểm và tính năng riêng tạo nên một sản phẩm với nhiều tiện ích thú vị, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn cho người dùng khi sử dụng.
Vùng nấu bằng hồng ngoại của bếp điện từ Giovani rất thuận tiện cho việc chọn nồi nấu vì bếp không quá kén dụng cụ nấu, bạn có thể sử dụng mọi loại xoong nồi với chất liệu khác nhau cho vùng nấu hồng ngoại của bếp. Trên mặt kính của vùng bếp hồng ngoại, người dùng có thể thực hiện các món nướng trực tiếp nếu mặt kính của bếp điện từ Giovani đã được làm sạch.
Có một ưu điểm rất lớn của vùng nấu từ đó là tốc độ nấu của bếp rất nhanh mà tiêu thụ hết ít điện năng. Nhưng vùng nấu từ của bếp điện từ Giovani lại đòi hỏi nồi nấu làm bằng các chất liệu chuyên dụng cho bếp.
Bề mặt của bếp điện từ Giovani được làm bằng mặt kính SchottCrean của Đức. Là một mặt phẳng nhẵn, rất dễ dàng làm sạch, bạn chỉ cần dùng mút vệ sinh chuyên dụng miết nhẹ vào chỗ bẩn, những vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất khỏi bề mặt bếp.
Bếp điện từ Giovani sử dụng chế độ điều khiển công nghệ cao của Đức, cung cấp khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với 09 mức độ khác nhau. Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Giovani là hệ thống bàn phím cảm ứng rất tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm bếp điện từ Giovani đều có chế độ hẹn giờ thông minh và khóa trẻ em, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình.
Hiệu suất đun nấu của bếp điện từ Giovani lên đến 90%, cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm bếp ga. Chính vì vậy việc mua và sử dụng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani là sự lựa chọn sáng suốt cho căn bếp của bạn.
Ngày nay, bố trí không gian phòng bếp trở nên sang trọng và hiện đại đang là nhu cầu của hầu hết các gia đình. Với ưu điểm về thiết kế ấn tượng, kiểu dáng nhỏ gọn bếp điện từ Giovani hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về gu thẩm mỹ, đem đến cho gia đình một không gian nhà bếp lý tưởng.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét