Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp từ Giovani G 272T nội trợ thật đơn giản.

Bếp từ Giovani G 272T là sản phẩm của thương hiệu Giovani của Italia sau nhiều năm hình thành và phát triển với mục tiêu đem lại cuộc sống sung túc, tiện nghi cho người tiêu dùng mà Giovani đã không ngừng cải tiến kĩ thuật cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm để đưa tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và trong số đó có bếp từ Giovani G 272T đang được người tiêu dùng quan tâm và tin dùng. Và để tri ân sự đồng hành của khách hàng cũng như kích cầu tiêu dùng thì hiện nay tại mayhutmuigiovani.net đang có chương trình khuyến mãi bếp từ Giovani G 272 lên tới 13% và giá chỉ còn 9,2 triệu đồng vậy thì còn ngại ngần gì mà bạn không sở hữu cho mình một chiếc bếp như vậy.
Để trả lời cho câu hỏi dùng bếp từ Giovani G 272T tại sao lại giúp các bà nội trợ nấu nướng thật đơn giản thì sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về cấu tạo bên trong cũng như bên ngoài của sản phẩm này. Đầu tiên nói về thiết kế bên ngoài của bếp thì bếp có 02 bếp nấu với tổng công suất là 4000w được chia đều cho bếp, mặt kính của bếp được làm bằng kính cường lực siêu bền, màu đen sang trọng, sáng bóng dễ lau chùi. Bếp từ Giovani 272T hoạt động trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ vì vậy bếp đun nóng nhanh, giảm thiểu thất thoát nhiệt giúp nấu nướng nhanh chóng và đạt hiệu suất cao. Bếp từ không tạo khói nên đem đến cho bạn một không gian thoáng mát, sạch sẽ hơn kiểm soát nhiệt độ chính xác, an toàn hạn chế cháy nổ so với dùng bếp ga.
Bếp từ Giovani G 272T nội trợ thật đơn giản
Bếp từ Giovani G 272T với 09 chế độ nấu ninh, hâm, hầm, sào … giúp bạn nấu được nhiều món ăn hơn có chế độ tự động ngắt và khóa trẻ em giúp đảm bảo và khóa trẻ em đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn cũng như người thân trong gia đình nên bạn hoàn toàn yên tâm suốt quá trình nấu nướng, với nhiều tính năng nổi bật bếp từ Giovani G 272T là sản phẩm lí tưởng cho gia đình bạn góp phầm làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn
Bếp từ Giovani G 272T nội trợ thật đơn giản
Để biết thêm thông tin về sản phẩm bếp từ Giovani G 272T thì mời quý khách qua showroom ủy nhiệm của Giovani tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có được những sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng, chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng với dich vụ hậu mãi tận tình chu đáo.





SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét