Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp từ Giovani G 22T tích hợp nhiều tính năng ưu việt

Bếp từ Giovani G 22T là dòng bếp đôi cao cấp của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Italia , sản phẩm tiết kiệm điện năng lớn hơn so với nhiều dòng bếp truyền thống khác. Mặt bếp không tỏa nhiệt khi nấu nướng mà chỉ sinh nhiệt khi có thiết bị nấu phù hợp, giúp người nội trợ linh hoạt khi nấu nướng. Bếp sử dụng mặt kính Schott ceran chịu nhiệt cao cấp của Đức, chịu lực có độ sáng bóng đẹp mắt và dễ lau chùi vệ sinh và nhiều chế độ nấu thông minh, an toàn nên bếp là sự lựa chọn tin cậy và hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn. Hôm nay mayhutmuigiovani.net xin được giới thiệu một vài chế độ thông minh, an toàn của bếp.
bep-tu-giovani-g-22t-2
Chế độ bảo vệ bếp
Mỗi mặt bếp có quạt tản nhiệt và khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép thì mặt bếp sẽ hiển thị cảnh báo và sẽ tự động ngắt giúp bảo vệ các bảo vệ và các bộ phận của bếp và ngăn ngừa cháy nổ. Ngoài ra bep tu Giovani G 22T còn có đèn cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh để cho người tiêu dùng biết bếp vẫn còn nóng để tránh động tay vào mặt bếp nhất là khi vừa nấu ăn xong.
Chức năng khóa trẻ em
Với chức năng này bạn hoàn toàn yên tâm là cho lũ trẻ hiếu động, nghịch ngơm nhà mình sẽ được bảo vệ. Ở cả 02 vùng nấu của bếp đều có chức năng khóa trẻ em, tăng cường sự an toàn.
bep-tu-giovani-g-22t-4
Chế độ nấu thông minh được cài đặt sẵn
Bếp từ Giovani G 22T được thiết lập nhiều chế độ thông minh: luộc, nấu, chiên, xào… giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê nội trợ mỗi ngày. Mỗi chế độ đều được cài đặt sẵn các mức công suất và nhiệt độ phù hợp vì thế bạn chỉ cần lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.
Điều chỉnh nhiệt độ và công suất một cách dễ dàng
Bếp từ Giovani G 22T có giao diện dễ nhìn, đơn giản .Ở mỗi mặt bếp đều có phím tăng giảm riêng biệt mượt mà, các phím này được in rõ ràng vào trong bếp nên rất khó phai mờ khi sử dụng,


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét