Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp điện từ Giovani G 241ET độc đáo và ấn tượng

Bếp điện từ Giovani G 241ET thuộc dòng bếp điện từ tầm trung với mức giá vừa phải nhưng lại sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm của một bep dien tu cao cấp như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, thiết kế đẹp nên là sự lựa chọn của nhiều gia đình.
bep_dien_tu_giovani_g_241et
Bếp điện từ Giovani G 241ET là dòng bếp kết hợp hoàn hảo giữa 01 bếp từ và 01 bếp điện từ với công suất lớn lên tới 4000w vì thế mà cho hiệu suất nấu ăn nhanh chóng giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp với thời gian ít nhất.  Bếp điện từ Giovani G 241ET có tới 09 mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiều món ăn như ninh, hầm, xào chiên, rán. Ngoài ra bếp điện từ này còn không kén xoong nồi như các loại bếp thông thường khác.
Không chỉ tiện lợi bếp điện từ Giovani G 241ET còn có kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Để có kiểu dáng như vậy thì bếp sử dụng mặt kính Schott (Đức) có khả năng chịu nhiệt, sốc nhiệt cao mà khi nấu nướng lại không nóng. Bếp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay với những linh kiện điện tử châu âu đã qua kiểm duyệt kỹ càng trước khi được lắp ráp nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm này.
bep-dien-tu-giovani-g-241et
Với công nghệ nấu không sinh mùi, khí độc, khói khó chịu nên thân thiện với môi trường và giúp bạn yên tâm hơn với sức khỏe nhà mình. Bếp sử dụng hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn, các phím chức năng cần thiết được hiển thị rõ ràng trên mặt bếp nên dễ dàng quan sát và nấu ăn một cách dễ dàng nhất. Bếp điện từ Giovani G 241ET còn có nhiều chế độ thông minh khác như hẹn giờ tắt thông minh, khóa trẻ em giúp bạn chủ động và yên tâm hơn khi nấu nướng.
Và để có thêm thông tin chi tiết về bếp điện từ Giovani G 241ET hay những thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của Giovani tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi.


SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét