Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp điện từ Giovani G 211ET làm siêu lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất.

Bếp điện từ Giovani G 211ET đang là chiếc bếp điện từ được người tiêu dùng quan tâm và ưu tiên sử dụng khi thay thế hay mua bếp mới do bếp nấu ăn nhanh chóng, giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo mà hình thức lại đẹp nên bếp điện từ Giovani G 211ET là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.
bep-dien-tu-giovani-g-211et-3
Bếp điện từ Giovani G 211ET được thiết kế đẹp mắt với 02 vùng nấu độc lập được bố trí hài hòa trên cùng một mặt bếp với hệ thống điều khiển riêng biệt đơn giản dành riêng cho từng bếp nên bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ một cách nhanh chóng.
Bep dien tu Giovani G 211ET có kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà bếp. Mặt kính Schott ceran ( made in Germany) có khả năng chịu nhiệt sốc nhiệt cao mà không nóng cùng với linh kiện điện tử Siemens, đĩa nhiệt Ego highlight tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ mà còn có chất lượng tốt. Vì thế mà bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
bep-dien-tu-giovani-g 211et-1
Bếp điện từ Giovani G 211ET có công suất lớn lên tới 4000w ( 2200w + 1800w) vì thế mà bếp có hiệu suất nấu ăn nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi nấu nướng. Bếp có 09 mức điều chỉnh công suất nhiệt thích hợp cho nhiều món ăn như ninh, hâm, xào, chiên, rán… chính vì thế mà bạn mặc sức nấu nướng. Đặc biệt bếp không kén xoong nồi như bếp từ nên bạn có thể sử dụng xoong, nồi đang sử dụng nhà mình để nấu trên bếp. thêm nữa là bếp còn nướng và quạt chả trên mặt bếp một cách ngon lành mà rất an toàn và sạch sẽ.
Ngoài ra bếp điện từ Giovani G 211ET còn có nhiều chế độ thông minh được tích hợp trong bếp như  hẹn giờ tắt thông minh, khóa trẻ em an toàn, tự động cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh. Với công nghệ nấu thông minh không tạo ra ngọn lửa, không sinh mùi, khí độc có hại nên bếp rất thân thiện với môi trường xung quanh cũng như sức khỏe con người.
Và để có thêm thông tin chi tiết về bếp điện từ Giovani G 211ET hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi.



SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét