Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp điện từ chefs eh mix366 có thể làm đối thủ của bếp điện từ munchen mc 200i

Chiếc bếp điện từ Chefs eh mix366 phiên bản mới của Chefs đã xuất hiện. Nhưng liệu nó có thể cạnh tranh với Munchen hay cụ thể là bếp điện từ munchen mc 200i bất bại?
      
Quay trở lại hơn 1 năm trở về trước, thị trường bếp điện từ Việt Nam chứng kiến sự độc tôn của mẫu bếp điện từ Munchen MC 200i với chất lượng và kiểu dáng luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Mặc dù đã cho ra mắt mẫu bếp điện từ chefs eh mix866 vào năm 2013 nhưng điều đó cũng không làm suy giảm được vị thế của Munchen trên thị trường. Nhằm tăng thêm sức cạnh tranh với đối thủ Munchen vào giữa năm 2014 hãng Chefs chính thức ra mắt mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.
Mẫu bếp điện từ Chefs eh mix366 xuất hiện trong bài viết này là bản mới nhất của năm 2014, có giá 16.650.000 (tại beptuchefs.net), dài 750 mm, rộng 450 mm là đối thủ đáng gờm nhất của Munchen tại thị trường hiện đại.
Bếp điện từ chefs eh mix366

Liệu có thể "đả bại" Munchen

Nói đến chiếc bếp điện từ chefs eh mix366, về mặt thiết kế hình dáng và tính năng, đây là một chiếc bếp quá tuyệt. Nếu như có một chiếc bếp hỗn hợp đầy tiện dụng thì đây chính là chiếc bếp đó. Nó có kích thước chỉ tương đương MC 200i, nhưng bếp điện từ chefs eh mix366 vận hành mạnh mẽ, kết cấu của nó rất chắc chắn nhằm giữ được sự mạnh mẽ của công suất.
Vẻ ngoài mạnh mẽ, tính năng hiện đại tiện nghi và sang trọng. Đó là những gì mà bếp điện từ chefs eh mix366 có được nhờ bàn tay thiết kế tài hoa của kỹ sư của hãng tại Đức. Xét một cách tổng thể, bếp điện từ chefs eh mix366 lắp ráp 100% tại Đức, chính vì vậy kiểu dáng của mẫu bếp này luôn thể hiện được sự đẳng cấp của nó ở mọi nơi mà nó xuất hiện.  
Đó là những đường thẳng đơn giản, mạnh mẽ nhưng không kém phần mượt mà. Mặt kính Schott vát cạnh của bếp điện từ chefs eh mix366 vẫn mang dấu ấn tinh tế đặc trưng củaChefs. Khu vực điều khiển bếp cực hiện đại hài hoà với mặt bếp. Thân bếp được làm bằng khung thép trắng khá tương phản với màu đen của mặt kính, càn làm tăng thêm sự"quý phái" của chiếc bếp này.  
Với thiết kế 2 vùng nấu hỗn hợp, bếp điện từ chefs eh mix366 cung cấp một không gian nấu nướng thật rộng rãi nhờ cách bố trí hợp lý và một mặt kính khá lớn với kích thước 750 x 450 (mm). Bên cạnh đó, việc thiết kế một bàn phím điều khiển dùng chung cho cả 2 vùng nấu, càng làm tăng diện tích nấu nướng mà vẫn đảm bảo việc không gian thao tác không bị vướng.   
Có thể hiện tại cái tên bếp điện từ chefs eh mix366 chưa thể "cướp ngôi" của bếp điện từ Munchen mc 200i nhưng hiện nay chỉ có mix366 mới đủ sức cạnh tranh trong thời gian sắp tới.
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)
SHARE

bếp từ Chefs

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét