Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp điện từ Binova BI 273DT và những ưu điểm độc đáo cho người dùng

Bếp điện từ Binova BI 273DT là sản phẩm thiết bị nhà bếp đã có những bước đột phá vô cùng hấp dẫn, với nhiều tiện ích độc đáo dành cho người dùng. Nếu như bạn đang có mong muốn sắm cho gia đình mình một chiếc bếp nấu với đầy đủ các tính năng hiện đại và tiện dụng thì đừng bỏ qua sản phẩm với rất nhiều lợi ích này nhé.
Đánh giá chi tiết các tiện ích nổi bật của bếp điện từ Binova BI 273DT
Bếp điện từ Binova BI 273DT được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Châu  Âu với thiết kế hết sức đơn giản, không cầu kỳ nhưng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng bởi nhiều tính năng cao cấp.
Bếp điện từ Binova BI 273DT là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Giovani kết hợp được tất cả những ưu điểm nổi trội của bếp từ và bếp hồng ngoại: Hiệu suất đun nấu nhanh, sử dụng bếp tiết kiệm điện, dùng được với tất cả mọi loại xoong nồi với nhiều chất liệu khác nhau.
Người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm với vùng nấu từ của bếp điện từ Binova BI 273DT vì khi hoạt động bếp không hề phát sinh ra nhiệt, vì vậy không xảy ra trường hợp bếp gây nóng hay bỏng cho người dùng. Ngoài ra, vùng nấu từ của bếp còn có chức năng tự động tắt khi nhiệt độ của bếp điện từ Binova BI 273DT quá cao, vì vậy người sử dụng không còn nỗi lo cháy nồi hay cháy thức ăn do bếp từ gây ra nữa.
Vùng hồng ngoại của bếp điện từ Binova BI 273DT tích hợp được rất nhiều các tính năng đặc biệt tiện lợi cho người dùng như chức năng hẹn giờ thông minh, cho phép người dùng nấu được những món ăn ngon mà không cần luôn luôn phải canh chừng bếp. Hơn nữa, vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Binova BI 273DT còn có khả năng nướng các loại thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp, mà không phải mất nhiều thời gian như những cách nướng thông thường khác nhưng vẫn đảm bảo được đồ ăn được nướng rất ngon, an toàn và vệ sinh.
Bếp điện từ Binova BI 273DT sử dụng mặt kính cao cấp của Đức, với khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, bề mặt kính rộng và phẳng nên rất dễ dàng vệ sinh. Sau khi nấu ăn xong, người dùng chỉ cần đợi cho mặt bếp nguội hẳn và dùng một chiếc khăn ướt để lau sạch vết bẩn bám trên mặt bếp.
Với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ,  bếp điện từ Binova BI 273DT phù hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau như: xào, rán, ninh, hầm …giúp người nội trợ có thể thỏa sức sáng tạo các món ăn hấp dẫn, bổ dưỡng.
Bếp điện từ Binova BI 273DT có sử dụng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng rất dễ dàng. Các phím chức năng của bếp điện từ Binova BI 273DT được hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển vì thế mà trong quá trình nấu nướng người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh linh hoạt.
Hơn thế nữa, bếp điện từ Binova BI 273DT còn tích hợp nhiều chức năng an toàn như: Chế độ hẹn giờ nấu thông minh, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp bạn yên tâm cả trước và sau khi nấu nướng.
Với những tiện ích vô cùng độc đáo trong bài viết trên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc bếp điện từ Binova BI 273DT cho gia đình mình nhé. Chúc các bạn sẽ có được một sản phẩm có những tiện ích đúng với nhu cầu sử dụng của mình.
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét