Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp hồng ngoại Giovani G 22E mẫu bếp đáng đồng tiền

Hiện nay bếp hồng ngoại là một trong nhiều số nhiều sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng do những ưu điểm mà chúng mang lại như nấu ăn nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm… nhưng thị trường bếp hồng ngoại hiện nay đa dạng với sự xuất hiện của nhiều nhiều loại bếp có mẫu mã, giá cả, chất lượng, xuất xứ làm cho người tiêu dùng phân vân rằng nên lựa chọn sản phẩm nào đáp ứng được tiêu chí rẻ - bền – đẹp và để đáp ứng nhu cầu  đó của người tiêu dùng mà Giovani đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp hồng ngoại Giovani G 22E .
bep-dien-giovani-g22e-3 (2)
Bếp hồn ngoại Giovani G 22E sử dụng mặt kính Schott ceran một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay khi sử dụng mặt kính này bề mặt bếp sẽ luôn mát lạnh mỗi khi đun nấu kèm theo khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt cao. Linh kiện điện tử châu Âu có độ chính xác và bền cao .Khung vỏ được làm từ thép không rỉ chống rỉ sét, an toàn với môi trường và khí hậu Việt Nam. Tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ, sang trọng.
Bếp hông ngoại Giovani G 22E với kích thước mặt kính 730 x 420mm , kích thước khoét đá 690 x 400mm nhỏ gọn thích hợp với mọi không gian bếp. Bếp hông ngoại Giovani G 22E có công suất lớn lên tới 4400w ( 2200w+ 2200w) nên bạn có thể nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp với thời gian ngắn nhất. Bếp có 09 mức điều khiển nhiệt độ phù hợp với nhiều món ăn như chiên,xào, chiên, rán…Thêm nữa bếp còn nướng và quạt chả trên mặt bếp một cách an toàn và ngon nhất. Thực phẩm được nấu chín là do sự dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu với bức xạ trực tiếp từ chính bóng đèn. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng mọi loại xoong nồi với nhiều chất liệu mà không lo kén nồi như các loại bếp khác.
bep__hong__ngoaigiovani__g22e__2
Bếp hồng ngoại Giovani G 22E sử dụng điều khiển cảm ứng dạng ẩn, các phím chức năng được in rõ ràng chìm sâu vào trong bếp nên khó phai mờ khi sử dụng và các phím dọc thân bếp nên dễ sử dụng . Ngoài ra bếp còn có đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, khóa trẻ em an toàn nên khi nấu nướng bạn sử bạn yên tâm là lũ trẻ nhà mình sẽ được bảo vệ.

SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét