Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp ga Giovani G 202SBT và những tính năng hấp dẫn người dùng

Bếp ga Giovani G 202SBT đang là một trong những sản phẩm bếp ga được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam, không những bởi thiết kế ấn tượng mà còn sở hữu trong mình nhiều tiện ích hết sức thú vị. Nếu như bạn là người yêu thích sự tiện dụng và có mong muốn sở hữu những sản phẩm hiện đại, thì bếp ga Giovani G 202SBT sẽ là một lựa chọn không thể thiếu trong không gian bếp của gia đình. Trong bài viết dưới đây, website beptugiovani.net sẽ giới thiệu chi những ưu điểm độc đáo của sản phẩm bếp ga Giovani G 202SBT giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm cao cấp này.
Bếp ga Giovani G 202SBT: Món quà tuyệt vời dành cho người nội trợ
Sản phẩm bếp ga Giovani G 202SBT tích hợp được đầy đủ các tính năng cao cấp, tiện dụng, đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.
Bếp ga Giovani G 202SBT được thiết kế gồm 02 vùng nấu riêng biệt, trong quá trình sử dụng rất tiện lợi và tuyệt đối an toàn. Bếp còn được sử dụng mâm chia lửa Sabaf đúc liền khối kiểu mới nhất hiện nay, khi nấu ăn cho ngọn lửa xanh và đều có thế tiết kiệm đến 5% năng lượng, siêu tiết kiệm ga.
Ngoài ra bếp ga Giovani G 202SBT có kiềng bếp được làm bằng thép không rỉ cộng với mặt bếp được thiết kế bằng mặt kính chịu lực màu đen, với độ dày 8mm càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng lạ kỳ cho bếp.
Bếp ga Giovani G 202SBT có hệ thống đánh lửa bằng Pin và hệ thống ngắt ga tự động trong trường hợp khi bếp xảy ra sự cố. Người nội trợ vẫn có thể sử dụng bếp ga Giovani G 202SBT để đun nấu khi đun nấu, đó là một ưu điểm hơn hẳn so với bếp từ hay bếp hồng ngoại mà hiệu quả nấu ăn của bếp ga âm so với bếp hồng ngoại là tương đương nhau.
Bếp có kích thước mặt kính 720 x 410 mm, kích thước khoét đá 682 x 382 mm, có thể lắp âm hoặc dương tùy theo thiết kế phòng bếp của mỗi gia đình.
Bếp ga Giovani G 202SBT là sản phẩm bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani nổi tiếng thế giới.
Bếp ga Giovani G 202SBT thực sự là sản phẩm mang lại vô vàn lợi ích thiết thực và hấp dẫn mà bất kì người nội trợ nào cũng mong muốn. Vậy bạn còn băn khoăn điều gì nữa? Hãy nhanh tay sắm ngay cho gian bếp của gia đình một chiếc bếp ga Giovani G 202SBT và trải nghiệm nhiều tính năng thú vị của sản phẩm tiện ích này nhé.
 
 
Xem thêm
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét