Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Bếp ga Giovani G 102SBT: Món quà tuyệt vời nhất dành cho người phụ nữ

Bếp ga Giovani G 102SBT là sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt yêu thích trong thời gian gần đây, bởi nhiều ưu điểm nổi bật và được sản xuất áp dụng những công nghệ hiện đại nhất đạt các tiêu chuẩn về chất lượng của Châu Âu. Bếp ga Giovani G 102SBT là một trong những dòng bếp ga mà người tiêu dùng khó lòng có thể bỏ qua. Vậy bếp ga Giovani G 102SBT có ưu điểm gì nổi bật? Hãy theo dõi bài chia sẻ sau đây của beptugiovani.net, bạn sẽ tìm được lý do khiến bếp ga Giovani G 102SBT lại được yêu thích đến vậy nhé.
Đánh giá chi tiết các tiện ích nổi bật của bếp ga Giovani G 102SBT
Bếp ga Giovani G 102SBT được thiết kế bao gồm 02 bếp nấu độc lập với những vòng lửa to, mang công suất cực lớn lần lượt là 2,5 x 3,5 KW, cùng nhiều tính năng vô cùng độc đáo đi kèm khiến người dùng có thể sử dụng bếp một cách dễ dàng.
Bề mặt của bếp ga Giovani G 102SBT sử dụng loại kính cao cấp có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ rất cao, với độ dày của mặt kính là 8mm cực kì chắc chắn, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Một ưu điểm vượt trội nữa của bếp ga Giovani G 102SBT mà khách hàng không thể bỏ qua đó là mâm chia lửa Sabaf của bếp ga Giovani G 102SBT còn có thể chịu được nhiệt độ cao mà không bị cong vênh giúp tiết kiệm ga tuyệt đối khi sử dụng. Giovani là hãng bếp đi đầu trong lĩnh vực bếp ga âm kính sử dụng linh kiện Sabaf, nhờ những bước đột phá lớn về công nghệ đó đã tạo lên tên tuổi của thương hiệu nhà bếp Giovani đến thời điểm này.
Bếp ga Giovani G 102SBT có hệ thống đánh lửa bằng Pin và hệ thống ngắt ga tự động trường hợp khi bếp đột ngột xảy ra sự cố. Khi mất điện mà người dùng vẫn có thể sử dụng bếp để nấu nướng, là ưu điểm hơn hẳn của bếp ga Giovani 102SBT so với bếp từ hay bếp điện mà hiệu quả nấu ăn của bếp so với các loại bếp khác là tương đương nhau.
Chức năng tự động ngắt ga an toàn của bếp ga Giovani G 102SBT sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong khi đun nấu. Bếp có khay inox 304 với khả năng chống rỉ siêu bền, kiềng bếp cũng được làm bằng chất liệu gang siêu bền. Bếp ga Giovani G 102SBT còn sử dụng hệ thống kim phun ga an toàn mà không bị tắc nghẽn khi sử dụng.
Bếp ga Giovani G 102SBT là sự lựa tuyệt vời nhất dành cho các gia đình hiện nay, bởi dòng bếp cao cấp này mang thiết kế cực kỳ sang trọng với kích thước mặt kính 600 x 380 mm, kích thước khoét đá: 545 x 345 mm phù hợp với thiết kế của nhiều không gian bếp hiện nay.
Bếp ga Giovani G 102SBT được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, và nhiều tính năng hiện đại với các chức năng vô cùng tiện ích, giúp người nội trợ hoàn toàn rảnh tay khi nấu nướng.
Với nhiều tính năng tiện dụng, bếp ga Giovani G 102SBT hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. Hãy nhanh tay sở hữu cho không gian bếp nhà mình một chiếc bếp ga Giovani G 102SBT để khám phá những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm mang phong cách Châu  Âu này bạn nhé.

Xem thêm
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét