Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

mua bếp từ Lorca tại Phú Thọ

mua bếp từ Lorca tại Phú Thọ

mua bếp từ Lorca tại Phú Thọ

noithatkuongthinh.com.vn - Bếp từ nhập khẩu luôn là mặt hàng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhưng nhiều khách hàng vẫn còn e dè chưa biết được bếp từ nhập khẩu của hãng nào dùng tốt. Rất nhiều khách hàng ở xa như Quảng Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Lào Cai, Thái Nguyên, Phú Thọ,... không biết mua bếp từ ở đâu chính hãng. Cũng không ít khách hàng, đặc biệt là Phú Thọ đã liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ về tư vấn mua bếp từ Lorca - một trong những dòng bếp an-toàn, tiết-kiệm và dễ-sử-dụng. Ở Phú Thọ thì mua bếp từ Lorca ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ mách nước cho bạn địa chỉ uy tín mua bếp từ Lorca tại Phú Thọ.


bếp từ Lorca nhập khẩu Tây Ban Nha

bếp từ Lorca nhập khẩu Tây Ban Nha

Cũng vì được ưa chuộng nhiều nên thị trường bếp từ nhập khẩu cũng ngày càng sôi động với rất nhiều hãng, thương hiệu đến từ các nơi khác nhau, xuất xứ từ các nước Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển,... ứng với các tên tuổi đình đám như Munchen, Chefs, Giovani, D'mestik,... và đặc biệt là Lorca. Bếp từ Lorca thương hiệu mới nhưng đầy tiềm năng tại thị trường nội địa Việt Nam. Hãng Lorca phát triển tại thị trường Việt Nam sau khá nhiều so với các thương hiệu nổi tiếng khác, tuy nhiên danh tiếng hiện nay của họ trên thị trường nhà bếp không thua kém, một chín một mười. Chủ trương của Lorca là muốn đưa đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thiết nội thất nhà bếp rẻ-bền-đẹp, đặc biệt là các dòng bếp từ Lorca có giá cả cạnh tranh và phù hợp với khả năng chi trả của người tiêu dùng Việt Nam.
model Bếp từ Lorca TA 1007C - 7.590.000đ

model Bếp từ Lorca TA 1007C - 7.590.000đ

Phú Thọ là tỉnh thuộc vùng đông bắc Việt Nam. Phía Bắc giáp tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái, phía đông giáp tỉnh Vĩnh Phúc, phía đông giáp huyện Ba Vì - thành phố Hà Nội, phía tây giáp tỉnh Sơn La, phía nam giáp tỉnh Hòa Bình. Phú Thọ là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng thủ đô Hà Nội. Là một trong những rừng cọ, đồi chè, đồng xanh bát ngát của cả nước, Phú Thọ còn có nền văn hóa rực rỡ từ lâu đời, là một trung tâm văn hóa của dân tộc Việt. Ở Phú Thọ, Nội thất Kường Thịnh cung cấp các sản phẩm bếp từ Lorca ở các khu vực hành chính như thành phố Việt Trì, thị xã Phú Thọ, huyện Cẩm Khê, huyện Tam Nông, huyện Đoan Hùng, huyện Lâm Thao, huyện Phù Ninh, huyện Thanh Thủy huyện Tân Sơn, huyện Thanh Ba, huyện Thanh Sơn, huyện Hạ Hòa và huyện Yên Lập.
khách hàng rất ưng ý về bếp từ Lorca
khách hàng rất ưng ý về bếp từ Lorca
Chị Hoàng Mai Nguyệt (Tam Nông) chia sẻ: Tôi và chồng ra Hà Nội chơi, lượn lờ vào mấy trung tâm mua sắm, thấy nhiều gian hàng quảng cáo bán nhiều mẫu bếp từ, thấy thích thú nhưng giá cao quá, những 20 đến 30 triệu cơ ý. Search mạng thì thấy có mẫu bếp từ nhập khẩu EU mang thương hiệu Lorca bày bán tại Nội thất gì gì ấy, ừm, để nhớ xem nào, à Nội thất Kường Thịnh. Mình đặt ở đó 1 triệu và họ mang bếp từ Lorca đến tận nhà lắp đặt cho mình. Ông thợ lắp đặt rất nhiệt tình mỗi tội nói nhiều. Chưa biết về lâu về dài ra sao nhưng trước mắt dùng rất ưng ý. Mua bếp từ Lorca còn được tặng nguyên một bộ nồi nấu bếp từ, không phải dùng lại những xoong bếp ga cũ nữa. Cho 9 điểm trên thang điểm 10.
Nội thất Kường Thịnh bán lẻ bếp từ Lorca tại Phú Thọ
Nội thất Kường Thịnh bán lẻ bếp từ Lorca tại Phú Thọ
Ở tỉnh Phú Thọ, Nội thất Kường Thịnh bán lẻ và vận chuyển, lắp đặt miễn phí các sản phẩm bếp từ Lorca ở các khu vực hành chính sau thành phố Việt Trì, thị xã Phú Thọ, huyện Cẩm Khê, huyện Tam Nông, huyện Đoan Hùng, huyện Lâm Thao, huyện Phù Ninh, huyện Thanh Thủy huyện Tân Sơn, huyện Thanh Ba, huyện Thanh Sơn, huyện Hạ Hòa và huyện Yên Lập. Quý khách ở Phú Thọ hoặc có nhu cầu mua bếp từ Lorca chuyển về Phú Thọ, quý khách liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:
Showroom bếp từ Lorca Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét