Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Nhận khuyến mãi khi mua máy hút mùi Batani dịp tết nguyên đán

Tết Nguyên Đán 2016 đang gần kề cũng là thời điểm mà nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. Bên cạnh các sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp từ, bếp điện từ, bếp ga, lò vi sóng, lò nướng… nhiều gia đình cũng mong muốn sở hữu một chiếc máy hút mùi cao cấp với giá thành phải chăng. Và dòng sản phẩm máy hút mùi Batani đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi với nhiều tiện ích mà nó mang lại khi sử dụng.
Giảm giá máy hút mùi Batani cực lớn đón tết Bính Thân:

Trong năm 2015 vừa qua, với nhiều mẫu thiết kế đa dạng, ấn tượng, khắc phục được các hạn chế của những model đi trước, một số mẫu máy hút mùi Batani đã hoàn thiện về thiết kế, các tính năng cao cấp đáp ứng nhu cầu mua sắm và sử dụng thiết yếu của người tiêu dùng Việt.
Nhằm tri ân sự tin tưởng của khách hàng với Nội Thất Kường Thịnh, từ ngày 1/1/2016 đến tết nguyên đán chúng tôi xin đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt cho người tiêu dùng giảm giá máy hút mùi Batani cực lớn đón tết Bính Thân.
Cụ thể, chương trình diễn ra từ ngày 1/1/2016 đến tết nguyên đán Bính Thân, quý khách mua hàng tại các showroom của Nội Thất Kường Thịnh có cơ hội sở hữu các sản phẩm máy hút mùi Batani với giá bán được giảm 10% so với giá niêm yết của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng thêm một phần quà hấp dẫn là một chiếc chảo từ chống dính Elmich trị giá 300.000 đồng.
Ngoài ra, khi tham gia chương trình ưu đãi với các sản phẩm máy hút mùi Batani khách hàng còn được còn được tư vấn, khảo sát và lắp đặt miễn phí tại nhà.
Vì vậy, bạn không nên bỏ lỡ dịp khuyến mãi đặc biệt này để nhận được những ưu đãi của Nội Thất Kường Thịnh khi mua các sản phẩm máy hút mùi Batani.
Các chương trình khuyến mãi khi mua các sản phẩm máy hút mùi nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2016 sẽ được noithatkuongthinh.com.vn tiếp tục cập nhật, mong bạn luôn theo dõi để có được những quyết định đúng đắn.
Giảm giá máy hút mùi Batani cực lớn đón tết Bính Thân:
Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Nội Thất Kường Thịnh

Showroom1: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
                     Điện thoại: 0904.341.563 - 043.997.2828
Showroom2: Số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
                     Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.136
SHARE

Unknown

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét