Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Giảm giá máy hút mùi Taka 2016

Tiếp nối sự công của tuần bán hàng khuyến mại diễn ra liên tục trong tháng 1/2016, Nội Thất Kường Thịnh tiếp tục bùng nổ chương trình siêu khuyến mãi khi mua máy hút mùi Taka diễn ra trên toàn quốc với quy mô lớn nhằm mang đến sự mua hàng tối ưu cho tất cả khách hàng.

Bài viết liên quan:

Xả hàng máy hút mùi Taka 2Xả hàng máy hút mùi Taka 2016016

Xả hàng máy hút mùi Taka 2016

Đây sẽ là cơ hội lớn đối với người tiêu dùng khi các sản phẩm máy hút mùi Taka giảm giá lên đến 10% theo giá bán niêm yết của nhà sản xuất. Theo đó, khách hàng không chỉ lựa chọn được những chiếc máy hút mùi kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà giá cả cực kỳ hấp dẫn. Nhằm đảm bảo chất lượng chương trình khuyến mãi và quyền lợi của người tiêu dùng, đại lý áp dụng với mọi đối tương mua hàng từ mua hàng trực tiếp tại đại lý đến hình thức mua hàng trực tuyến qua điện thoại hay mail.

Ngoài ưu đãi giảm giá bán, khách hàng còn được nhận chảo từ chống dính 28 cm trị giá 200.000 đồng. Nếu không lấy quà tặng bạn có thể quy đổi thành giá trị tiền mặt tương đường. Những chiếc máy hút mùi Taka được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà. Không những thế, khách hàng còn được vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà.

Xả hàng máy hút mùi Taka 2016

Giảm giá máy hút mùi Taka 2016

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C
SHARE

Nội thất kường thịnh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét