Beptumunchen.net - Beptuchefs.net - Beptugiovani.net- Đại lý bán bếp điện từ giá tốt tại 39 Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội. Hotline: 0904 341 563.

Hướng dẫn vệ sinh máy hút mùi Canzy đúng cách

Việc vệ sinh máy hút mùi Canzy sao cho đúng cách? Việc vệ sinh máy hút mùi rất quan trọng nó giúp cho máy hút mùi hoạt động trơn chu hơn và kéo dài tuổi thọ hơn.

Từ lâu, máy hút mùi canzy đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Nhờ có máy hút mùi Canzy mà gian bếp của gia đình bạn thơm mát hơn. Xong bên cạnh đó không phải ai cũng biết cách như cách vệ sinh bếp máy hút mùi Canzy sao cho đúng cách. Để biết thêm về vấn đề này quý khách có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Vệ sinh máy hút mùi Canzy sao cho đúng cách

Như chúng ta đã biết máy hút mùi Canzy phải làm việc trong môi trường có tính chất đặc biệt đó chính là gian bếp vì thế mà dầu mỡ chiên xào hàng ngày sẽ bắn vào vỏ bọc bên ngoài là điều không tránh khỏi và khiến màng lọc của máy đóng một lớp bẩn khó vệ sinh từ đó làm cho sức hút của quạt sẽ giảm, mất khả năng lọc bụi, hút mùi. Vì vậy bạn phải thường xuyên vệ sinh máy cho sạch sẽ.

Đối với phần vỏ bọc bên ngoài của máy hút mùi canzy được làm từ thép không gỉ, sáng bóng có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn cực tốt. Nên để vệ sinh phần thân này, bạn có thể sử dụng dung dịch chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc nước rửa bát. Sau đó dùng khăn mềm nhúng qua chất tẩy rửa đó rồi lau sạch các vết dầu mỡ hoặc bụi bẩn trên thân máy.

Còn đối với tấm lưới lọc đầu tiên bạn ngâm chúng vào nước ấm khoảng 10 - 15 phút cho các mảng dầu mỡ bong ra rồi sau đó bạn dùng nước chanh hay nước dấm pha loãng hoặc bạn có thể dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch các vết bẩn. Sau khi đã làm sạch bạn hãy để cho khô rồi lắp chúng lại vị trí cũ. Nhưng 1 điều cần lưu ý khi vệ sinh màng lọc là bạn chỉ nên dùng bàn chải mềm chứ không nên dùng loại quá cứng vì có thể làm thủng lưới lọc gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy.

Vệ sinh máy hút mùi Canzy sao cho đúng cách

Ngày nay, cấu tạo bên trong của máy rất đơn giản giúp bạn dễ dàng trong việc tháo lắp nên rất tiện dụng trong việc vệ sinh và kiểm tra. Vì vậy, sau khi tháo bộ phận lọc ở bên trong ra bạn có thể dùng nước rửa bát để loại bỏ những vết bám bẩn rồi lau lại cho khô và lắp lại vào vị trí cũ là bạn đã hoàn thành xong việc vệ sinh máy hút mùi của mình.

Nội Thất Kường Thịnh vừa chia sẻ cho bạn cách vệ sinh máy hút mùi Canzy. Chúng tôi hi vọng những thông tin trên đã cho bạn những kiến thức bổ ích, giúp bạn vệ sinh máy hút mùi canzy dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chúc bạn thành công nhé!
Tg: H.T.M
Tham khảo thêm:
SHARE

Vân Anh Nguyễn

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét